Tư Vấn Thiết kế hệ thống âm thanh sân vườn chuyên nghiệp

Thứ ba - 26/11/2019 09:11

Tư Vấn Thiết kế hệ thống âm thanh sân vườn chuyên nghiệp

Bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống âm thanh sân vườn? Vậy hãy theo dõi bài viết sau để có những tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh sân vườn chuẩn xác nhất nhé!
 

Tư Vấn Thiết kế hệ thống âm thanh sân vườn chuyên nghiệp

Thế giới âm thanh ngày càng trở nên đa dạng và phong phú, kèm theo đó nhu cầu con người sử dụng dịch vụ này ngày càng lớn. Đặc biệt là lắp đặt thiết bị âm thanh tại sân vườn. Bạn đang muốn có một lời khuyên để có lựa chọn chính xác nhất? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của lapdatamthanh24h.vn, bởi ngay sau đây sẽ là tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh sân vườn chuẩn xác nhất dành cho mọi người

Những thiết bị cần thiết trong thiết kế âm thanh sân vườn

Trước khi bước vào tìm hiểu những tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh sân vườn. Chúng ta hãy xem hệ thống bao gồm những thiết bị nào?
 

 

loa san vuon

Khi thiết kế âm thanh hệ thống sân vườn bạn không thể thiếu 5 bộ phận sau:

  • Loa nghe nhạc chất lượng cao, khi thiết kế sân vườn có thể lựa chọn những loại loa cơ bản sau: loa sân vườn hình đá, hình con sóc, hình gấu trúc, hình gốc cây, hình gốc tre,.. và còn nhiều hình khác nhau với chất lượng âm thanh cực kì tốt.
  • Amply để nghe nhạc
  • Bộ phân vùng hoặc chiết áp: khi lắp đặt chiết áp bạn cũng có thể tham khảo amply chia vùng KAC Audio.
  • Dây kết nối các thiết bị và dây loa

Trên đây chỉ là các thiết bị cơ bản khi lắp đặt hệ thống sân vườn cần có. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng của mỗi người mà cho thêm một vài thiết bị khác để phục vụ. Vậy khi lắp đặt hệ thống âm thanh sân vườn, bạn cần phải lưu ý những gì? Hãy tham khảo thông tin phía dưới đây.

Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh sân vườn

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt thiết bị loa đài ngoài sân nhà thì nên nghe tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh sân vườn. Sau đây sẽ là những lời khuyên hữu ích để tham khảo và áp dụng

 

he thong loa san vuon gia da

Chắc hẳn khi lắp đặt âm thanh ở sân vườn bạn cũng thực hiện đo đạc diện tích cũng như khảo sát lại không gian:

  • Thứ nhất để xem với không như vậy thì nên sử dụng loại loa gì để có âm thanh tốt. 
  • Thứ 2 với không gian sân vườn đa số là ngoài trời không được che chắn thường xuyên, xem xét diện tích để lựa chọn loại loa có khả năng chống nước và độ bền cao. 

Tuy nhiên để lưu ý chi tiết hơn, hãy tìm hiểu tiếp theo sau đây.

Loa sân vườn

Khi lựa chọn loa đầu tiên bạn hãy xem không gian lắp đặt có diện tích rộng hay nhỏ. Để từ đó đưa ra những sự lựa chọn phù hợp dựa trên cơ sở diện tích không gian. Đây là điều tưởng chừng như đơn giản và dễ dàng nhưng đã gây ra nhiều khó khăn cho không ít người sử dụng.
Để đảm bảo âm thanh có đường truyền tốt và chất lượng, nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như : KAC Audio, OBT,....Tùy theo mục đích sử dụng bạn có thể tham khảo nhiều loại loa khác nhau.

lap dat loa san vuon

Lưu ý thứ 2 khi chọn âm thanh đó là xác định được vị trí đặt loa. Vậy vị trí đặt như thế nào mới là phù hợp nhất? 
Cách đặt loa lý tưởng nhất là nơi không bị phân tán âm thanh ra bên ngoài và không bị vật dụng gì cản trở. Bạn nên đặt nơi mà không chứa vật cản trở, âm thanh đi đúng hướng. Có như vậy âm thanh sẽ lớn hơn rất nhiều và được phân bố đều trong một khoảng không gian nhất định.
Đặt vị trí của loa sân vườn ở một độ cao phù hợp với người nghe và theo hướng ngược lại vị trí ấy. Đặt ở tầm cao sẽ giúp âm thanh tập trung xuống dưới khu vực nghe tốt nhất và âm lượng cũng lớn hơn rất nhiều so với việc ngửa loa lên trên.

am thanh san vuon

Amply nghe nhạc

Khi lựa chọn amply cũng  như việc lưu ý chọn loa, trước tiên bạn cũng phải xem diện tích không gian sân vườn là bao nhiêu. Để có sự lựa chọn tốt nhất, đối với sân vườn có diện tích trung bình từ 50 - 100m2 amply có công suất từ 600 - 700W là thích hợp nhất. 
Tiếp theo cần xem xét đến mức chi phí và giá cả, bởi đây là bộ phận cũng khá quan trọng trong dàn thiết bị âm thanh. Vì vậy cần xem xét và lựa thật kỹ để có bộ amply vừa chất lượng mà giá thành lại phải chăng, hợp với kinh tế của bạn.

Công ty TNHH dịch vụ thương mại Điệp Sơn cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất. Cùng với việc sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp mang đến dịch vụ hài lòng nhất cho khách hàng. 
Điệp Sơn là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị âm thanh chính hãng, với giá thành cạnh tranh phù hợp với tất cả túi tiền của mọi người. Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh sân vườn và hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển miễn phí với bán kính nhất định. Nhằm đem đến những gì thuận tiện và nhanh chóng tới khách hàng.

Hotline tư vấn trực tiếp 03.98765.909 hoặc 096.111.0393

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chi Nhánh TP. HCM
Tư Vấn : 096.111.0393
 
Chi Nhánh Hà Nội
►Tư vấn :  0966.599.129
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay658
  • Tháng hiện tại11,488
  • Tổng lượt truy cập1,087,934
MB: 0965.926.123MB: 0965.926.123
MN: 096 111 0393MN: 096 111 0393
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây