Tư vấn lắp đặt âm thanh sân khấu ngoài trời

Thứ hai - 25/11/2019 05:12

Tư vấn lắp đặt âm thanh sân khấu ngoài trời

Ngày nay việc sử dụng âm thanh sân khấu ngoài trời trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Hãy theo dõi hết bài viết của amthanhanhsang24h.vn để có thông tin chi tiết nhé!

Tư Vấn Hệ Thống Âm Thanh Sân Khấu Ngoài Trời - Loa Sân Khấu Ngoài Trời

Có rất nhiều sự kiện được tổ chức với quy mô lớn nhỏ như đám cưới cho đến sân khấu ca nhạc lớn. Tất cả những sự kiện này được tổ chức trong một không gian rộng nên việc đảm bảo âm thanh chất lượng là việc hết sức quan trọng. Vậy ngay trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn âm thanh sân khấu ngoài trời uy tín và chất lượng. Hãy theo dõi hết và đừng bỏ lỡ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị.
 

am thanh san khau chuyen nghiep

Những thiết bị âm thanh cần thiết cho sân khấu ngoài trời

Âm thanh sân khấu ngoài trời cần có những gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, câu hỏi này chưa có câu trả lời chính xác nhất định, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng sau đây là những thiết bị cơ bản dành cho sân khấu ngoài trời mà bạn nên biết.
 

thiet bi am thanh ngoai troi

Thiết bị âm thanh ngoài trời gồm có 5 phụ kiện chính đó là:

  • Loa: Hệ thống loa đầy đủ trong dàn âm thanh sân khấu ngoài trời có loa full, loa sub, loa monitor,...
  • Cục đẩy công suất và hỗ trợ để các thiết bị hoạt động hiệu quả.
  • Mixer
  • Thiết bị hiệu chỉnh tín hiệu âm thanh gồm
  • Micro

Những tiêu chí  khi lắp đặt âm thanh sân khấu ngoài trời

Như các bạn đã biết đặc điểm của sân khấu ngoài trời được diễn ra trong một không gian có diện tích rộng lớn. Điều này sẽ rất dễ có pha trộn những tạp âm từ môi trường bên ngoài, như các tiếng tạp lẫn điển hình: tiếng nhạc, tiếng xe cộ qua lại, tiếng còi,....Tất cả những điều này đều ảnh hưởng trực tiếp đến âm thanh đến tai người nghe có rõ không, có bị rè hay không. 
Chính vì vậy, việc lựa chọn thiết bị âm thanh đảm bảo chất lượng là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo ở bất kỳ vị trí nào bạn đều nghe rõ. Vì vậy khi lắp đặt âm thanh sân khấu ngoài trời bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

Hệ thống Loa

Công suất của loa được lựa chọn trên cơ sở diện tích không gian diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, có điều rất khó khăn đối với bạn là diện tích ngoài trời không thế đo đạc một cách cụ thể, điều này đã gây ra không ít khó khăn cho người dựng chương trình. 
 

he thong am thanh san khau

Để đảm bảo chất lượng đường truyền âm thanh tốt, bạn nên lựa chọn những thương hiệu loa nổi tiếng như: Behringer, Soundking,...Thêm điều nữa là tùy vào diện tích lớn hay nhỏ mà bạn bố trí loa sao cho phù hợp.
Bởi cách sắp xếp loa cũng ảnh hưởng đến sự truyền tải âm thanh. Vì vậy, đây là cách khắc phục cơ bản mà bạn cần xử lý khi có những sự cố xảy ra.

Cục hỗ trợ công suất

Ngoài loa ra thì việc lựa chọn cục hỗ trợ công suất là điều quan trọng không kém. Khi chọn cục đẩy công suất, bạn nên sử dụng cục đẩy có công suất lớn hơn loa. Có như vậy thì mới đảm bảo được âm thanh có chất lượng hay không. 
Trong trường hợp, nếu cục hỗ trợ công suất yếu hơn công suất loa sẽ khiến đường truyền âm thanh kém, bị hụt hơi, âm thanh không rõ ràng,... Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn lớn hơn nhiều, như vậy sẽ khiến loa của bạn dễ bị cháy, đây là điều nhiều người mắc phải. 

Lựa chọn Mixer và các thiết bị xử lý chất lượng

Một trong những bộ phần quan trọng nhất của dàn âm thanh đó là Mixer. Bởi tất cả các thiết bị đều được kết nối với mixer để đưa ra âm thanh có chất lượng tốt nhất, xử lý những tạp âm một cách hiệu quả. Tùy thuộc vào từng quy mô của sự kiện mà lựa chọn Mixer sao cho phù hợp. 
 

thiet ke he thong am thanh san khau

Điệp Sơn Audio - đơn vị chuyên lắp đặt thiết bị âm thanh sân khấu ngoài trời uy tín

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt âm thanh sân khấu ngoài trời và đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng. Khi nhắc đến dịch vụ này, bạn không thể bỏ qua công ty TNHH dịch vụ thương mại Điệp Sơn. 

am thanh san khau

Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực này. Là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Vậy lý do gì Điệp Sơn trở nên uy tín đến như vậy, sẽ được giải đáp ngay sau đây:

  • Điệp Sơn audio với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất
  • Cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh phù hợp với tất cả túi tiền của mọi người
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, sẵn lòng phục vụ tất cả khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt, vận chuyển và hướng dẫn sử dụng​​​​​​​

Hotline tư vấn trực tiếp: 03.98765.909 hoặc 0961110393

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chi Nhánh TP. HCM
Tư Vấn : 096.111.0393
 
Chi Nhánh Hà Nội
►Tư vấn :  0966.599.129
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay522
  • Tháng hiện tại11,352
  • Tổng lượt truy cập1,087,798
MB: 0965.926.123MB: 0965.926.123
MN: 096 111 0393MN: 096 111 0393
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây