Lắp đặt hệ thống âm thanh Hội Thảo

Thứ sáu - 06/04/2018 09:38
Đối với thời buổi hiện đại ngày nay khi Hội thảo là một trong những bước đệm thành công của mỗi công việc thì nó đã xuất hiện khá nhiều. Tuy nhiên đóng góp trong đó bao gồm nhiều yếu tốt và có thể nói âm thanh làm một trong những yếu tố không thể thiếu.
Lắp đặt hệ thống âm thanh hội thảo
Lắp đặt hệ thống âm thanh hội thảo

Tại Sao nói hệ thống âm thanh Hội Thảo là rất cần thiết?


Hôm nay Điệp Sơn Audio sẽ đem đến cho các bạn những thông tin cực kỳ hữu ích về xây dựng một hệ thống âm thanh hội thảo.
Chúng ta đã quen với việc khi nhận được một thông tin sẽ tổ chức buổi hội thảo ở địa điểm đã được dự báo từ trước thì nơi này sẽ phải làm những gì để chuẩn bị tốt nhất cho buổi Hội Thảo Sắp tới. Mọi công việc chuẩn bị đó đều xoay quay các vấn đề về không gian tổ chức, quy mô tổ chức, ghế ngồi  và điều không thể thiếu đó chính là vấn đề âm thanh và ánh sáng cho buổi hội thảo. Đó là điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh đế mọi người về tầm quan trọng của một hệ thống âm thanh thực sự. Vậy thì cần xây dựng một hệ thống âm thanh đảm bảo chất lượng nhất cho hội thảo và phải được lắp đặt với chi phí tiết kiệm nhất.

 
lắp đặt âm thanh hội thảo

Vậy thì những không gian như thế nào được xem là hội thảo, Hội trường


Việc nhìn nhận đúng về một không gian hội thảo, sẽ giúp chúng ta có những chuẩn bị tốt hơn cho những dự định về lắp đặt những thiết bị nào cho hợp lý và giảm chi phí hiệu quả nhất nhưng vẫn đảm bảo một hệ thống ấm thanh chất lượng cao.
Những không gian như hội trường là một dạng phòng họp hội thảo lớn, Có cả những không gian ủy ban thôn huyện cũng được xem là những phòng họp Hội thảo. Cũng có thể là những phòng họp của các công ty. Chính vì thế mà phòng họp luôn có một tính chất âm thanh riêng biệt,không giống với bất kỳ âm thanh nào khác.

 
Lắp đặt âm thanh hội thảo

Những sản phẩm phù hợp cho lắp đặt âm thanh hội thảo, Phòng họp chuyên nghiệp


Việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp sẽ giúp giảm chi phí đáng kể và đem lại hiệu quả cao nhất cho hệ thông phòng họp hội thảo. Điệp Sơn Audio sẽ giúp bạn có những cái nhìn toàn diện nhất về hệ thống âm thanh hội thảo hiện nay. Chúng tôi sẽ đưa ra hai mô hình âm thanh quen thuộc nhất đối với hệ thống âm thanh hội thảo dưới đây.
* Hệ thống sử dụng cho phòng họp trao đổi và không có những mục đích khác:
Với hệ thống như vậy thì thương được sử dụng không gian không quá lớn, chính vì thế mà cường đọ âm thanh nên sử dụng trong trường hợp nay là không quá lớn để giảm độ chói tai khi sử dụng. Thông thường các sản phẩm được sử dụng là những dòng loa treo tường công suất trung bình, hệ thống micro tốt để giảm quá trình dú khi bị nhiễm tần số được tạo bởi các tín hiệu khác, làm cho âm thanh không được đảm bảo ở mức độ tốt nhất. Trang bị đầy đủ về hệ thống bộ xử lý trung tâm để đạt hiệu quả tốt nhất.

 
Dịch vụ lắp dặt âm thanh hội thảo

* Hệ thống âm thanh hội nghị kết hợp nghệ thuật và hội trường lớn.
Đây được xem là một hệ thống với nhiều tính năng và mục đích sử dụng của nó cũng đa dạng hơn,với những mục đích là hội thảo, thì họ còn dùng nó như một địa điểm để tổ chức sự kiện, âm nhạc giao hưởng...
Chính vì vậy mà hệ thống âm thanh này luôn cần trang bị một cách chu đáo nhất với việc lựa chọn những dòng loa công suất lớn, các chế dộ Bass Treble chất lượng cao, các thiết bị hỗ chợ âm thanh hiệu quả. Sử dụng micro cao cấp để giúp âm thanh được truyền tải rõ ràng nhất.

 
lắp đặt âm thanh cho hội thảo

Cách xây dựng và chuẩn bị một hệ thống âm thanh hội nghị chất lượng.


Để xây dựng được một dàn âm thanh hội nghị đầy đủ, chất lượng và chu đáo nhất thì cần biết bố trí và tìm hiểu một cách hiện đại nhất. Nhưng khi đến với Điệp Sơn Audio sẽ giúp bạn những vấn đề như vậy và thực hiện lắp đặt một cách chuyên nghiệp nhất.
- Thứ nhất là hệ thông tín hiệu đầu vào. Chính là các micro liên kết có dây để bàn, các thiết bị này giữ vai trò thu tín hiệu để đưa về bộ xử lý, chúng được liên kết tập chung với nhau. Có sử dụng thêm Micro không dây để tiện cho việc di chuyển và trình bày ở trung tâm hội nghị. Hơn nữa việc sử dụng Micro không day sẽ tăng tính trang trọng cho không khí hội nghị
- Thứ hai là hệ thống âm thanh ra, Đó chính là hệ thống loa công suất. Với chất lượng và độ bền cao như các dòng lao hội trường , loa treo tường, loa gắn trần, mỗi dòng được thiết kế theo phong cách và được lắp đặt với tùy các không gian khác nhau. Hệ thống loa được bố trí sao cho hợp lý nhất nhằm đảm bảo độ phủ âm cần thiết, mà đẹp về cả thẫm mỹ.
- Thứ ba là bộ xử lý trung tâm. Đây được xem là phần quan trọng nhất trong hệ thống âm thanh, đối với không gian nhỏ và sử dụng những dòng loa công suất vừa ta chỉ cần dung một chiếc Amply để có thể đẩy tốt và giảm chi phí lắp đặt. Nếu cần thiết hệ thống có thể trang bị bàn mixer, cục đẩy công suất nhằm tăng cường cho đẩy tốt hơn.
- Thứ tư đó chính là áp dụng với những dàn âm thanh hội nghị sử dụng cho nhiều mục đích thì cần có những bộ đẩy, bàn Mixer để có thể đáp ứng đầy đủ về các mặt hội nghị.

 
Lắp đặt âm thanh hội thảo cao cấp

Tiêu chuẩn cao cho một hệ thống âm thanh hội thảo



- Hệ thống dây dẫn phải được kết nối gọn gàng, tránh dườm dà, mất thẫm mỹ
- Hệ thống âm thanh hội thảo hay còn là hệ thống được gọi chung bởi các âm thanh phòng họp, hội trường cho hội nghị, chính vì thế với mỗi mô hình thì có thể lắp đặt các sản phẩm sao cho đạt hiệu quả nhất.
- Các sản phẩm phải hoạt động ổn định ,với chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực tiếng của người nói nhằm truyền đạt hiệu quả những nội dung của buổi hội thảo.
- Hệ thống loa được lắp đặt hợp lý, với góc phủ âm đều rộng, cùng với đó là hệ thống Micro phải được bố trí hợp lý đẹp mắt đem lại tính tiệnn ghi cao nhất cho người sử dụng.
- Bất cứ một mô hình âm thanh hội thảo hay hệ thống âm thanh phòng họp đều phải được lắp đặt cách tốt nhất, phù hợp nhất.

 
Lắp đặt âm thanh hội thảo

 

Một số dự án mà chúng tôi đã xây dựng trong thời gian qua trên toàn quốc

Đối với chúng tôi những công trình dự án trôi qua là một làn để chúng tôi tích thêm những kinh nghiệm. Và qua đây chúng tôi có thể quảng bá được thương hiệu và năng lực của chúng tôi. Hãy đến với Điệp Sơn Audio để được trải nghiệm nhưng giây phút âm thanhh hoàn mỹ nhất.
 

Chọn Audio Điệp Sơn là nơi cung cấp hệ thống âm thanh Hội thảo cho bạn nhé


- Các thiết bị được nhập khẩu chính hãng vứi chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu
- Luôn tiếp nhận và tư vấn trực tiếp 24/24 các phương án lắp đặt ,và các thiết bị âm thanh phù hợp nhất.
- Các sản phẩm tại Công ty luôn được cấp phép và có đầy đủ giấy tờ CO-CQ về hàng nhập khẩu
- Chế độ bảo hành nhanh gọn, với tinh thần trách nhiệm cao.
- Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo SĐT: 
096.111.0393
 
                      Công ty TNHH-TM&DV Điệp Sơn
                         VPGD Đà Nẵng : 
110B Nguyễn Văn Cừ, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
                           VPGD Hà Nội : Số 199 Đường Nguyễn khang, quận Cầu giấy, TP Hà Nội.
                           VPGD Hồ Chí Minh 2: Số 20A2, Đường số 53, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
                     Hotline tư vấn : 096.111.0393
                  Website liên hệ: http://lapdatamthanh24h.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chi Nhánh TP. HCM
Tư Vấn : 096.111.0393
 
Chi Nhánh Hà Nội
►Tư vấn :  0966.599.129
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay579
  • Tháng hiện tại17,002
  • Tổng lượt truy cập1,110,921
MB: 0965.926.123MB: 0965.926.123
MN: 096 111 0393MN: 096 111 0393
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây