Dịch vụ lắp đặt âm thanh cho gia đình

Thứ bảy - 07/04/2018 07:43
Hiện nay xây dựng một hệ thống âm thanh riêng biệt cho gia đình đang trở thành một việc làm không thể thiếu và ngày càng được đẩy mạnh trên thị trường. Điệp Sơn Audio rất hân hạnh là nhà cung cấp và lắp đặt thiết bị tận nơi cho tất cả các khách hàng
lắp đặt âm thanh cho gia đình
lắp đặt âm thanh cho gia đình

Lắp đặt âm thanh gia đình tại sao lại quan trọng đến như vậy?


Rất dễ hiểu thôi, đã bao lâu âm nhạc đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống mỗi người chúng ta, Nó đem đến sức sống cho nhưng không gian dù ảm đạm nhất.
Bất cứ khi nào có nỗi buồn con người lại tìm đến âm nhạc xem nó như là phương tiện để giải tỏa đi những nỗi muộn phiền đó.
Nghe nhạc được xem là một cách hưởng thụ cuộc sống tốt nhất, dễ dàng nhất, và là một điều kiện giải trí tuyệt vời nhất đối với mỗi người.
Vậy thì để có được những dòng nhạc, chất lượng nhạc tốt nhất dễ đi vào lòng người nhất thì mỗi chúng ta cần phải xây dựng một hệ thống âm thanh gia đình nhằm đem lại sức sống cho không gian đầm ấm này,Bên cạnh đó lý do để chúng ta cần lắp đặt âm thanh gia đình đó là đây cũng là nơi có thể giải trí, đem lại cảm giác thoải mái nhất, nó khác biệt so với việc nghe nhạc bên ngoài.

 
Dịch vụ lắp đặt âm thanh cho gia đình
 

Điểm khác biệt giữa âm thanh gia đình và âm thanh bên ngoài


- Đối với thời điểm hiện này thì đi bất cứ đâu bạn cũng có thể nghe nhạc, có thể là đi siêu thị, có thể là mua sắm, cũng có thể là đi thưởng thức ly Cafe. Nhưng đâu phải các địa diểm trên cũng mở những dòng nhạc bạn thích chứ, Hay mở những dòng nhạc đâu đúng tâm trạng của mình. nhưng với âm thanh gia đình, đó là quyền sở hữu của bạn, bạn có quyền nghe những giai điệu nhạc đem lại tinh thần sảng khoái nhất.
- Bên cạnh đó bạn có thể thể hiện tài năng ca nhạc và đam mê ca nhạc của mình qua hệ thống karaoke bên ngoài được như các quán kinh doanh karaoke nhưng đâu phải bạn có thể ở đó trong thời gian dài, hay đâu phải lúc nào bạn cũng có thể đi tới các địa điểm đó chứ hơn nữa chi phí lại rất đắt đỏ. Nhưng đối với âm thanh cho gia đình thì tất cả sẽ được giải quyết cách tốt nhất, bạn có thể hát bất cứ khi nào bạn muốn, bạn chẳng cần phải đi đâu xa xôi khi nó đã có mặt trong không gian của bạn, bạn chẳng phải sợ giá cao khi hát thời gian lâu, bạn chẳng cần ngại ngần với giọng hát của mình, bạn có thể nằm lăn ra khi bạn mệt...
- Cùng với đó là giúp những thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn khi cũng nhau tổ chức cá nhạc, thể hiện giọng hát cùng nhau.
Đó là điểm khác biệt lớn giữa âm thanh gia đình và âm thanh bên ngoài, và việc lắp đặt âm thanh cho gia đình càng quan trọng hơn bao giờ và cần thiết.

 
Dịch vụ lắp đặt âm thanh cho gia đình
 

Chi phí cho một dàn âm thanh gia đình chất lượng?


Đây được xem là một vấn đề được nhiều người quan tâm nhất, vì đa phần đất nước chúng ta đang trong quá trình phát triển vì thế mà đời sống người dân chỉ đạt mức thu nhập trung bình. Vậy thì người dân đã có nhu cầu nhưng chi phí phải trong khả năng của mỗi gia đình, Hiểu được tâm lý đó, Audio Điệp Sơn đã tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người để "" nhà nhà có âm thanh , người người được hưởng niềm vui""  Đó cũng là tiêu chí mà chúng tôi muôn gửi đến khách hàng. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn với các bộ sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, Đảm bảo giá thành hợp lý nhất và tốt nhất cho khách hàng lựa chọn.
Hiện tại chúng tôi có thể cung cấp các thiết bị âm thanh gia đình tới mọi người với các mức giá từ 7 triệu đến 50 triệu. Lý do mà giá thành của nó chênh lệch như vậy không phải do chất lượng những dàn âm thanh giá rẻ lại kém chất lượng mà chính vì công suất của nó sẽ khác nhau, và các thiết bị hỗ trợ nó khác nhau, và nhu cầu sử dụng các thiết bị cũng sẽ khác nhau, Chính vì thế mà mọi nguời có thể yên tâm về chất lượng sản pẩm mà chúng tôi gửi đến quý vị và các bạn. Và nhanh tay sở hữu cho mình một dàn âm thanh cho riêng gia đình mình bạn nhé.

 
Dịch vụ lắp đặt âm thanh cho gia đình
 
Dịch vụ lắp đặt âm thanh cho gia đình
 

Giới thiệu một số mẫu thiết bị đang hot trên thị trường.


* Trước hết là hệ thống loa, hay còn gọi là hệ thống phát tín hiệu.
Với hệ thống âm thanh gia đình hiện nay, người ta thường sử dụng những sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đẹp. Chính vì thế mà chúng tôi xin tư vấn tới khách hàng các mẫu loa chuyên dụng cho âm thanh gia đình
- Loa có kiểu dáng nằm: đây là dòng loa công suất cao, có kiểu dáng hình hộp nằm ngang gọn gằng hơn khi lắp đặt, cho chất lượng âm bass treble cực tốt tuy nhiên với kiểu dáng nằm không tôn được nhiều vẻ thanh cao sang trọng của ngôi nhà, hay không gian phòng khách nhà bạn.
Dịch vụ lắp đặt âm thanh cho gia đình

- Loa Có kiểu dáng đứng. Đây cũng là dòng loa chuyên dụng và được sử dụng nhiều trong nhiều gia đình với chất lượng âm thanh cực tốt, âm bass treble tuyệt vời, hơn nữa nó được thiết kế kiểu dáng đứng đem lại cho không gian nhà bạn vẻ sang trọng cà đẹp mắt.
 lắp đặt âm thanh cho gia đình

* Thứ hai  để taọ nên sự hoàn hảo cho hệ thống đó chính là bộ xử lý âm thanh. Đây có thể là một chiếc Amply công suất đẩy đủ cho số lượng loa, Có thể là một chiếc Amply liền mixer, có thể là cục đẩy, hoặc có thể là mixer tất cả đều phục vụ cho việc nhận và truyền tín hiệu đến loa để phát một cách hoàn hảo, Đối với chúng tôi những người có điều kiện tốt có thể trang bị tới cục đẩy , mixer, còn đơn giản hơn chỉ cần một chiếc Amply công suất tôt là đã có thể thực hiện hát Karaoke.
 
lắp đặt âm thanh cho gia đình

* Phần thứ ba là đầu đĩa, hoạc hiện đại hơn bây giờ chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh để điều chỉnh và lựa chọn các bài để làm nhạc nền chạy cho bài hát, đây được xem là tính hiệu đầu vào sống, độc lập với âm thanh mình nói vào.

* Phần thứ tư là hệ thống bộ thu âm thanh. Hay còn gọi là Micro.
Với một hệ thống âm thanh gia đình tại nhà thì việc sử dụng một chiếc micro sao cho phù hợp và đạt sự thuận tiện cao. Ở đây chúng tôi giới thiệu đến khách hàng hai mẫu micro đặc trưng cho hát karaoke.
Dịch vụ lắp đặt âm thanh cho gia đình


- Micro không dây: Đây là thiết bị sử dụng tín hiệu từ xa để truyền tính hiệu đến bộ sử lý, với ưu điểm của loại sản phẩm này là có thể di chuyển xa hơn gọn gàng hơn và kiểu dáng chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên nhược điểm của nó phải kiểm tra khi pin cung cấp phải đủ thì tín hiệu sẽ được truyền tốt hơn, liền mạch hợn không bị đứt quãng. Dưới đây là các hình ảnh về Micro không dây.
 

Các Dự án âm thanh karaoke cho gia đình-Nghe nhạc gia đình đã làm

Điệp Sơn Audio là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm ,thiết bị âm thanh chính hãng trên toàn quốc, với các dự án loa gia đình mà chúng tôi đã thực hiện thì hầu hết nhận được những lời khen và sự hài lòng đến từ phía khách hàng. Đó là niềm động lực cho chúng tôi và toàn thể nhân viên của công ty tích cực hơn và xây dựng một hệ thông hoàn chỉnh hơn trong tương lai. 
Dưới đây là một số dự án đã thực hiện và phạm vi quy mô trên toàn quốc của chúng tôi:

 
Dự án âm thanh gia đình đã làm
 

Lắp đặt âm thanh gia đình tại Điệp Sơn Audio


Điệp Sơn Audio là nhà cung cấp và tư vấn những dòng sản phẩm chất lượng nhất trên cả nước hiện nay,
- Các thiết bị được nhập khẩu chính hãng vứi chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu
- Luôn tiếp nhận và tư vấn trực tiếp 24/24 các phương án lắp đặt ,và các thiết bị âm thanh phù hợp nhất.
- Các sản phẩm tại Công ty luôn được cấp phép và có đầy đủ giấy tờ CO-CQ về hàng nhập khẩu
- Chế độ bảo hành nhanh gọn, với tinh thần trách nhiệm cao.
- Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo SĐT:
096.111.0393
 
Công ty TNHH-TM&DV Điệp Sơn
VPGD Đà Nẵng : 
110B Nguyễn Văn Cừ, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
VPGD Hà Nội : Số 288 Đường Bưởi, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
VPGD Hồ Chí Minh 2: 25 Đường số 9, Hiệp Bình Phước,Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh.
Hotline tư vấn : 
096.111.0393
Website liên hệ: http://lapdatamthanh24h.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chi Nhánh TP. HCM
Tư Vấn : 096.111.0393
 
Chi Nhánh Hà Nội
►Tư vấn :  0966.599.129
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay202
  • Tháng hiện tại19,324
  • Tổng lượt truy cập1,113,243
MB: 0965.926.123MB: 0965.926.123
MN: 096 111 0393MN: 096 111 0393
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây